Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập mới với danh thủ Son Heung Min

Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập mới với danh thủ Son Heung Min

Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập mới với danh thủ Son Heung Min

 

Thương hiệu mắt kính Gentle Monster nổi tiếng Hàn Quốc vừa ra mắt bộ sưu mới GENTLE MONSTER x SON 7 với sự hợp tác của ngôi sao bóng đá hàng đầu Hàn Quốc Son Heung Min.

Là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, phá cách, bộ sưu tập đặc biệt SON 7 tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ với 2 mẫu mắt kính độc đáo: gọng kính đen được làm từ nhựa  acetate cao cấp, phối hợp cùng tròng kính màu xanh vàng hoặc màu tím hoa lilac, cùng dòng chữ GENTLE MONSTER x SON 7 được khắc trên càng kính.

Hiện GENTLE MONSTER x SON 7 đang được bày bán duy nhất tại cửa hàng pop-up ở Haus Dosan, thủ đô Seoul, đặc biệt mở ra dành riêng cho sự kiện này từ ngày 5/7 – 8/8/2022. Đến thời điểm này, Gentle Monster vẫn chưa công bố kế hoạch tung ra thị trường quốc tế bộ sưu tập trên.

Sự kết hợp đặc biệt với danh thủ Son Heung Min

Kính Gentle Monster là thương hiệu kính thời trang được yêu thích và săn lùng nhất hiện nay, đặc biệt là giới trẻ trên toàn thế giới. Gentle Monster từng cộng tác với nhiều tên tuổi lớn trong làng thời trang và giải trí trong các dự án trước đây. Lần hợp tác này với ngôi sao bóng đá Son Heung Min tiếp tục khẳng định vị thế và thành công về thương hiệu.

Son Heung Min – ngôi sao của giới trẻ Hàn Quốc

Son Heung Min là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Hiện anh đang thi đấu tại câu lạc bộ Tottenham Hotspur ở Giải Ngoại hạng Anh - Premier League. Anh là niềm tự hào của giới trẻ Hàn Quốc khi là cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử giành danh hiệu Chiếc giày vàng tại Premier League mùa bóng 2021-2022.

Dự án mới của kính Gentle Monster và Son Heung Min

Trong thông cáo báo chí về bộ sưu tập mới GENTLE MONSTER x SON 7, thương hiệu mắt kính Gentle Monster cho biết: “Son Heung Min là người thiết lập các tiêu chuẩn mới trong thể thao thế giới; còn Gentle Monster không ngừng thử sức trong nghệ thuật. Cả hai khi  kết hợp với nhau sẽ mở rộng mọi giới hạn của hai lĩnh vực vốn độc lập với nhau”.

Còn về phía Son Heung Min anh cũng chia sẻ dự án này là một sự kết hợp đầy bất ngờ, hay thậm chí có thể trở thành một tiêu chuẩn mới.

Những điều đặc biệt chỉ có tại cửa hàng sự kiện ở Haus Dosan

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Gentle Monster cũng giới thiệu tặng phẩm độc quyền là một hộp tỏa hương thơm được thiết kế thành tác phẩm điêu khắc mô phỏng động tác “chụp ảnh” của Son Heung-min tại lễ ra mắt. Động tác này có ý nghĩa “bắt trọn kỷ niệm đẹp”, và được dùng như biểu tượng cho bộ sưu tập này.

Ngoài ra, người hâm mộ còn có cơ hội trải nghiệm trong 1 năm bản đồ nhiệt (heat map) thể hiện trực quan các trận bóng lớn có Son Heung-min tham gia. Cả tác phẩm điêu khắc và bản đồ nhiệt chỉ duy nhất có mặt tại cửa hàng sự kiện ở Haus Dosan.

Thương hiệu mắt kính Gentle Monster

Vài nét về Gentle Monster

Được thành lập vào năm 2011, thương hiệu kính mát Gentle Monster Hàn Quốc đã phát triển đáng kinh ngạc chỉ trong vài năm. Hiện Gentle Monster là nhãn hàng được ưa chuộng và săn lùng ráo riết, nhất là giới trẻ.

Sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy sáng tạo, mỗi năm kính Gentle Monster ra mắt 300 – 400 mẫu mới với hàng chục phong cách khác nhau. Không ngần ngại những thử nghiệm mới, những ý tưởng mới, Gentle Monster hoàn toàn chinh phục người dùng bằng những thiết kế độc đáo, mới lạ, có phần nổi loạn. Giới trẻ cực kỳ thích thú những gam màu mới, những sự phối hợp tưởng chừng khác biệt mà lại ăn ý.

Gentle Monster còn chinh phục thị trường bằng chiến lược marketing hiệu quả khi hợp tác với những tên tuổi đình đám. Những cái tên như Moncler Genius, Jennie (nhóm nhạc Black Pink), Heron Preston; những bộ sưu tập nổi tiếng như: Gentle Monster x Tilda Swinton, Gentle Monster x Song of Style, Gentle Monster x HBA đều thành công vang dội.

Mua kính Gentle Monster chính hãng ở đâu?

Phân biệt kính Gentle Monster hàng chính hãng và hàng nhái

Với chiến lược phân phối và cạnh tranh đặc biệt, giá một chiếc kính Gentle Monster thường ở mức 180 – 300 USD và không có bất kỳ chương trình giảm giá nào. Tính ra tiền VND thì dao động ở mức 4 – 10 triệu đồng. Do đó, sẽ không có chiếc kính Gentle Monster giá rẻ nào và thấp dưới 4 triệu đồng.

Kính Gentle Monster chính hãng chỉ được bán tại showroom của hãng và một số chi nhánh độc quyền ở Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Anh, Dubai. Gentle Monster không phân phối qua các đơn vị trung gian, cũng không bán trên mạng xã hội. Do đó, nếu bạn thấy kính Gentle Monster được rao bán trên mạng xã hội hoặc trang web không chính thức của hãng thì có thể nói đó là hàng nhái.

Một đặc điểm nữa là tròng kính Gentle Monster được sản xuất tại nhà máy Zeiss nổi tiếng ở Đức. Do đó nhìn qua kính sẽ thấy rõ và không bị khúc xạ.

Kính Gentle Monster chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm khắc trên càng kính, bao gồm tên sản phẩm, mã màu (Col.01, Col. BG2…), size kính và các thông số, nước sản xuất…

Ngoài ra, mỗi chiếc kính Gentle Monster có kèm theo thẻ xác nhận. Chỉ cần thực hiện vài thao tác theo hướng dẫn trên thẻ, người mua sẽ nhận thông tin xác nhận hàng chính hãng.

Hiện Gentle Monster chưa có đại lý ủy quyền tại Việt Nam nên khách hàng muốn mua kính cần liên hệ với các cửa hàng uy tín, có tên tuổi.