Gọng Kính Cận - Back To School

Gọng Kính Cận - Back To School

BST Gọng Kính Cận Tháng 9 Nhà VTC OPTIC

Tháng 9 đến rồi, và cũng là lúc các bạn học sinh chuẩn bị tựu trường. Một trong những vật dụng không thể thiếu cho các bạn học sinh có thị lực kém là chiếc kính cận. Và để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, VTC OPTIC xin giới thiệu đến các bạn những mẫu gọng kính cận đẹp và phù hợp với xu hướng thời trang tháng 9.
Tại VTC OPTIC, chúng tôi có đầy đủ các loại gọng kính cận từ nhựa đến kim loại, với nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với gu thẩm mỹ của từng người. Dưới đây là một số mẫu gọng kính cận được yêu thích nhất tại VTC OPTIC:

Gọng kính cận nhựa tròn: Đây là một trong những mẫu gọng kính cận được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng tròn, gọn gàng và thanh lịch, gọng kính cận nhựa tròn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Tại VTC OPTIC, chúng tôi có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, từ màu đen truyền thống đến các màu sắc tươi sáng hơn như xanh dương hay hồng.

Gọng kính cận nhựa tròn

Gọng kính cận nhựa tròn

 

Gọng kính cận kim loại vuông

- Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng hơn, thì gọng kính cận kim loại vuông là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kiểu dáng vuông, gọn gàng và thanh lịch, gọng kính cận kim loại vuông mang lại cho bạn một vẻ ngoài lịch thiệp và trưởng thành hơn. Tại VTC OPTIC, chúng tôi có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, từ màu bạc đến vàng hoặc đen.

Gọng kính cận vuông

Gọng kính cận vuông

Gọng kính cận nhựa kiểu cổ điển

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển và thanh lịch, thì gọng kính cận nhựa kiểu cổ điển là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kiểu dáng thanh lịch và tinh tế, gọng kính cận nhựa kiểu cổ điển mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch và quý phái. Tại VTC OPTIC, chúng tôi có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, từ màu đen truyền thống đến các màu sắc tươi sáng hơn như xanh dương hay hồàng hơn như xanh dương hay hồng.

Gọng kính cận cổ điển

Gọng kính cận cổ điển

Gọng kính cận cổ điển

Gọng kính cận cổ điển

Gọng kính cận cổ điển

Gọng kính cận cổ điển

Gọng kính cận cổ điển

Ngoài ra, tại VTC OPTIC, chúng tôi còn có nhiều mẫu gọng kính cận khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Hãy đến với VTC OPTIC để được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc kính cận phù hợp nhất.Chúc các bạn học sinh một năm học mới thành công và đạt được nhiều thành tích cao. Và đừng quên ghé thăm VTC OPTIC để sở hữu cho mình một chiếc kính cận đẹp và phù hợp nhất. Tại đây! Xin cảm ơn!

𝓜𝓪̆́𝓽 𝓚𝓲́𝓷𝓱 𝓥𝓣𝓒 - Always Maske The Diference

▪️Hotline CSKH: 0908399636

▪️ Website: https://kinhmatvtc.com/

▪️ Shoppe: https://shopee.vn/vtcoptic?categoryId=100009...

▪️Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@vtcoptic81

▪️ Hệ thống cửa hàng: https://kinhmatvtc.com/pages/lien-he