Tưng bừng khai trương Kính mắt VTC cửa hàng thứ 3 - Mua kính với giá 1K

Tưng bừng khai trương Kính mắt VTC cửa hàng thứ 3 - Mua kính với giá 1K

VTC OPTIC là một trong những cửa hàng uy tín trong lĩnh vực kính mắt được rất nhiều bạn trẻ tại TP.HCM “săn đón” hiện nay. Sắp tới đây, chi nhánh 3 của Cửa hàng Kính Mắt VTC sẽ chính thức khai trương và mở cửa chào đón tất cả quý khách hàng vào lúc 9h sáng ngày 01/04/2023 tại địa chỉ 430 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TPHCM.

VTC OPTIC tưng bừng khai trương chi nhánh mới

Kính mắt VTC là cơ sở chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho mọi khách hàng. VTC OPTIC tập trung vào các sản phẩm kính đeo năng động, trẻ trung và thời trang. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của từng khách hàng khi đặt chân đến đây.

kính mắt vtc cách mạng tháng tám

Với không gian trưng bày hiện đại, sang trọng, cửa hàng Kính mắt VTC 430 Cách Mạng Tháng Tám thực sự là một địa chỉ “đáng mua” để khách hàng có thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm, biến hoá thành nhiều style thời trang khác nhau.

Đa dạng sản phẩm với phong cách khác biệt

Mỗi ngày VTC OPTIC luôn cố gắng cập nhật cho mọi người các sản phẩm kính đa dạng, hot trend phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đảm bảo kiểu dáng hợp thời trang, tính ứng dụng cao. Các sản phẩm có mặt tại cửa hàng cam kết chất lượng cao cấp, đặc biệt là chất liệu tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng kiểu dáng, màu sắc, hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A-Z, mắt kính VTC chuẩn 3 tiêu chí: “sang-xịn-mịn”, đảm bảo các thượng đế khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu thị trường và định hướng chiến lược phát triển, cửa hàng mắt kính VTC đã tạo ra nhiều mẫu mã mang đa dạng phong cách khác biệt, độc đáo hơn nhằm nâng cao thương hiệu kính mắt VTC cũng như định vị tốt hơn nữa với người tiêu dùng. Việc ra đời cơ sở thứ 3 của VTC với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đậm chất hiện đại, trẻ trung, thiên về trải nghiệm cá nhân khác với các phiên bản mắt kính truyền thống xưa.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Trong mục tiêu kinh doanh của mình, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng để phát triển thương hiệu VTC. Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã thời trang HOT nhất hiện nay, cùng với trình độ chuyên môn cao trong chuyên ngành. 

Một trong những yếu tố mà cửa hàng kính mắt VTC được nhiều người tin tưởng và yêu thích chính là nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn. Đến với chúng tôi, mọi người sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn chi tiết từng dòng sản phẩm và hỗ trợ lựa chọn kính mắt hợp phong cách.

Từng bừng khai trương - Khuyến mãi cực HOT với quà "xịn" liền tay

Trên thị trường, kính mắt VTC được xem là một trong những đơn vị có chính sách hậu mãi tốt nhất khi áp dụng bảo hành 1 năm và đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, khách hàng được miễn phí vệ sinh, thay ốc, điều chỉnh gọng kính tại các cơ sở của VTC OPTIC.

kính mắt vtc chi nhánh 3

Để giúp cho các khách hàng ở trên khắp cả nước đều có cơ hội sử dụng kính mắt tại VTC, cửa hàng của chúng tôi đã áp dụng cả 2 hình thức mua online và offline. Nhằm tri ân đến các quý khách hàng đã tin tưởng cửa hàng trong thời gian qua cũng như phục vụ quý khách đến mua sắm và trải nghiệm tốt hơn vào dịp khai trương, Kính mắt VTC đã áp dụng kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi:

► Ngày khai trương giảm giá toàn bộ sản phẩm gọng kính và kính mát 20%. 

► Tặng gọng kính giá 1k khi mua tròng từ 250k trở lên.

► Tặng voucher 100k khi mua lần tiếp theo.

► Khi mua hàng với đơn 500k trở nên tặng 1 sản phẩm quà.

► Khi mua hoá đơn thứ 2-3-4 liên tiếp giảm thêm 10%.

Bên cạnh tính năng hỗ trợ bảo vệ đôi mắt chúng ta tốt hơn, kính mắt còn là một phụ kiện thời trang không thể bỏ qua đối với các tín đồ sành điệu. Để outfits tăng thêm phần cá tính và nổi bật, bạn đừng quên “mix & match” cùng với một cặp kính mắt mà mình yêu thích. Bạn có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo bản thân chỉ với một đôi kính thời trang tại cửa hàng kính mắt VTC. Hãy liên lạc với chúng tôi qua các thông tin dưới đây để không bỏ lỡ các cơ hội mua sắm giá tốt:

THÔNG TIN LIÊN HỆ MẮT KÍNH VTC

  • CS1: 162 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM.
  • CS2: 17 Hùng Vương, P Xuân Trung, TP Long Khánh, Đồng Nai.
  • CS3: 430 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 0908399636 – 0966899557
  • Email: vtcoptic@gmail.com
  • Website: https://kinhmatvtc.com/